Tempi
  • Giới thiệu về Tempi
  • CẤU HÌNH WEBSITE
    • Tạo và chỉnh sửa Website
    • Cấu hình website đa ngôn ngữ
    • Tạo website bán hàng
  • CẤU HÌNH LANDING PAGE
    • Các Chế Độ Thiết Kế Giao Diện Landing Page
  • Các thành phần cơ bản trên Tempi
    • Hàng
    • Cột
    • Khối dựng sẵn
    • Phần tử
      • Đoạn văn
      • Hình ảnh
      • Nút bấm
      • Thư viện ảnh
      • Slideshow
      • Video
      • Icon
      • Tab
      • Đếm ngược
      • Danh sách Icon
      • Nội dung thu gọn
      • Đường phân chia
      • Khoảng cách
      • Mã HTML
  • PHẦN TỬ NÂNG CAO
    • Form Thông Tin
      • Lưu data về Email
      • Lưu data về Google Sheets
      • Lưu data về API
    • Vòng Quay May Mắn
  • TÊN MIỀN
    • Mua tên miền mới trên Tempi
    • Kết nối tên miền bạn có sẵn
      • Trỏ tên miền từ Nhân Hoà
      • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
      • Trỏ tên miền từ TenTen
      • Trỏ tên miền từ iNET
      • Trỏ tên miền từ Namecheap
      • Trỏ tên miền từ GoDaddy
      • Trỏ tên miền từ HOSTVN
      • Trỏ tên miền từ PA Việt Nam
  • PHÁT TRIỂN COMPONENT
    • Hướng dẫn Deploy Component
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Cách thêm Phần tử
  • 2. Cài đặt phần tử
  • Lưu dữ liệu:
  • Phản hồi:
  • 3. Danh sách trường:
  • Kiểu
  1. PHẦN TỬ NÂNG CAO

Form Thông Tin

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Form trên Trình kéo thả Website/Landing page

PreviousMã HTMLNextLưu data về Email

Last updated 2 months ago

1. Cách thêm Phần tử

Bước 1 - Thêm phần tử: Kéo thả phần tử Form vào trang thiết kế tương tự như cách thêm các phần tử khác

Bước 2 - Mở bảng cài đặt: Click trực tiếp vào phần tử Form để mở bảng cài đặt

Bạn có thể chỉnh sửa form (theo thứ tự từ trái qua phải):

  • Thay đổi ảnh nền của form thông tin

  • Thay đổi màu nền, màu viền, màu bóng và độ bóng của form thông tin

  • Lưu dữ liệu: Lưu thông tin khách hàng về Email/Google Sheet/API

  • Phản hồi: Cấu hình Popup hoặc Trang cảm ơn sau khi khách hàng điền form thông tin

  • Thêm trường: Cài đặt các trường thông tin cần thu thập

  • Cài đặt nâng cao

  • Nhân bản

  • Xoá

2. Cài đặt phần tử

Lưu dữ liệu:

Bạn có thể lưu thông tin của khách hàng điền form qua 03 hình thức Gmail, Google Sheet và API.

Phản hồi:

Sau khi khách hàng hoàn thành điền form thông tin, bạn có thể cấu hình Popup hoặc Trang cảm ơn để thông báo khách hàng đã điền form thành công hoặc thất bại.

Bạn có thể cấu hình Popup cảm ơn (theo thứ tự từ trên xuống dưới):

  • Tên của Popup

  • Hiện khi cuộn đến: Chọn vào mã mà hệ thống đã tự động gán cho form thông tin, popup sẽ tự động hiện lên khi cuộn đến form này

  • Chiều rộng của popup được hiển thị theo thông số pixel

  • Chiều cao của popup được hiển thị theo thông số pixel

  • Màu backdrop: Là màu nền xung quanh popup khi popup được hiển thị

  • Vị trí: Vị trí hiển thị của popup

Cấu hình Popup thất bại tương tự như trên

Bạn tạo 1 Trang cảm ơn/ Thất bại bất kỳ rồi dán đường dẫn của trang cảm ơn đó vào mục URL trang cảm ơn/thất bại để trang cảm ơn hiển thị sau khi khách hàng hoàn thành điền form thông tin.

3. Danh sách trường:

Bấm vào từng trường trong “Danh sách trường” để cài đặt dữ liệu:

Bạn có thể cấu hình danh sách trường (theo thứ tự từ trên xuống dưới):

  • Loại: Các kiểu phân loại thông tin mà khách hàng có thể nhập trên form

  • Tên lấy dự liệu: Là tên dữ liệu của trường

  • Nhãn: Nhãn hiển thị của trường

  • Chữ gợi nhắc: Chữ hiển thị bên trong ô nhập thông tin của trường

  • Chiều rộng: Chiều rộng của trường được hiển thị theo thông số %

  • Chiều cao: Chiều cao của trường được hiển thị theo thông số pixel

Kiểu

Bạn có thể cấu hình các kiểu hiển thị của Form (Kiểu, căn chỉnh, nhãn, chữ input, khoảng cách,...)

Click chuột vào biểu tượng để hiển thị icon đóng popup

Click chuột vào biểu tượng để popup hiện lên khi vào trang

Click chuột vào biểu tượng để popup hiện lên khi thoát trang

Click vào biểu tượng để bật/tắt chế độ bắt buộc nhập thông tin của trường

Lưu data về Email
Lưu data về Google Sheets
Lưu data về API
tại đây.